Đánh giá của người dùng về game liên quân mobile

Đánh giá của người dùng về game liên quân mobile

Game liên quân mobile được phát hành vào ngày 23/11/2016 vậy sau hơn một năm ra mắt nó đã để lại những ấn tượng gì về cho người dùng.

Trước hết xin nói qua về game liên quân mobile cho ai chưa biết về tựa game này. Tựa game này là phiên bản nhỏ hay còn gọi là phiên bản game Liên Minh Huyền thoại trên điện thoại di động. Đây là một tưa game chiến thuật, Khi tham ra vào game bạn sẽ chọn một tướng và cùng 4 người đồng đội của mình tiêu diệt đội bạn cũng gồm 5 người. Mỗi một vị tướng có một tuyệt chiêu khác nhau đặc thù khác nhau.

Leve cao nhất trong game là leve 18, khi tham ra hỗn chiến 2 bên đều có sự giúp đỡ của những con lính  của từng bên.

Game liên quân mobile

Thực sự thì tựa game này được khá nhiều người thích bởi nó giống tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Tính chiến thuật trong từng trận đấu, sự phối hợp giữ các đồng đội và nó còn thể hiện được khả năng Pk của từng người.

Game liên quân mobile

Game còn có chế độ xếp hạng khá hay, những chận đấu không phải đánh song là song mà nó còn lưu lại và thể hiện sự đẳng cấp của bạn qua các rank. đại đa số người chơi đều thích thú với chế độ xếp hạng trong trò chơi xuất hiện sớm từ những cấp đầu. Không những vậy, trò chơi cũng được nhiều game thủ nữ tìm tới và đánh giá là rất dễ làm quen.

Game liên quân mobile

Tính giải trí trong game khá cao bởi những ván game thường chỉ mất từ 15-20p, không chiếm quá nhiều thời gian của bạn, bạn có thể chơi bất cứ lúc nào rảnh, chỉ cần điện thoại của bạn có mạng. Và vì game là tựa game chiến thuật đồng đội, lên bạn có thể thi đấu cùng những người bạn của mình tạo ra bầu không khí cực kì thỏa mái, và giảm stress một cách đáng kể.

Nói chung đây là một tựa game hay, ngay như ở chỗ mình làm việc có 5 ông thì cả 5 người đều chơi tựa game này. Cứ mỗi giờ giải lao là lại lôi nhau ra một chỗ rồi oánh game.

Trên đây là bài đánh giá dựa trên cá nhân mình và một số người đã từng trải nghiệm qua tựa game này.

Xin cảm ơn